9 thg 10, 2015

Tuyển tập cách trang trí móng đẹp - dễ - nhanh


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

09:34 AM | 09/10/2015

09:34 AM | 09/10/2015

Với vài thao tác đơn giản dưới đây, bạn sẽ có bộ móng siêu kute như: chấm bi, kẻ, loang màu... 

Vật liệu cần có:

- Các loại sơn móng 

- Nhíp, băng dính, đá trang trí...

Cùng làm nhé:

 Chúc các bạn thành công!

Anh Thỏ Non

Bình luận mới
  • Mấy chuyện đó là tập quán của đồng báo các dân tộc khác, không phải người Kinh.

    Hoan Ta - 2 giờ trước
  • Tôi thấy mọi người lẫn lộn hết cả.ko thể đem chuẩn mực người này áp cho người khác.khi đủ trưởng thành bạn có đủ đk làm điều mình thích.nên ko thể bì vì học sinh không dc thế này thì giáo viên không dc thế kia.1 hình săm chứ 100 hình săm cũng chẳng nói lên điều gì.chẳng qua học sinh hay bị soi nên khi có cơ hội soi lại thầy cô thì làm toáng lên.

    Hải Nguyễn - 2 giờ trước
  • Chào Linh Lan, cậu nói đúng những gì tớ nghĩ về bố mẹ tớ, đặc biệt là 2 câu nói kia, tớ rất giận bố mẹ nhưng cũng rất thương bố mẹ, chỉ biết đấu tranh tâm lý với chính mình. Cũng muốn được mọi người chia sẻ cùng...

    hoami - 2 giờ trước

  • di truyền ngoài nhân tế bao ^^

    Nguyễn Hoàng Anh - 2 giờ trước
  • Mình thấy nên tôn trọng sở thích cá nhân của cô giáo. 1 hình xăm không nói lên được bản chất của cô giáo đó. Tuy nhiên về phía cô giáo đang là giáo viên cấp 3- giáo viên của tuổi nổi loạn thì nên tế nhị và giải thích hợp lý với học sinh là được.

    Thu Lê Bùi - 2 giờ trước


from Lọ mọ - Ione RSS http://ift.tt/1G1iUPg
via tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music, máy lạnh công nghiệp TpHCM

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...