17 thg 10, 2015

Cách chọn quần lót cho bà bầu để có thai kì khỏe mạnh


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quần lót ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe phụ nữ nói chung và bà bầu nói riêng. Vậy nên, các chị em cần nhớ kỹ các cách chọn quần lót cho bà bầu để giữ cho mình một sức khỏe thật tốt trong suốt thai kì.

Tùy theo từng giao đoạn của thai kì mà các mẹ chọn quần lót cho bà bầu khác nhau để phù hợp với cơ thể và đảm bảo sức khỏe của thai nhi.

Trong giai đoạn đầu mang thai, do tác động của hormone tăng chất tiết âm đạo khiến bà bầu dễ bị nhiễm trùng vùng kín hơn. Nếu không được kiểm soát kịp thời, việc tăng chất tiết âm đạo này có thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi.

Khi bụng sẽ dần to lên, từ từ kéo căng da bụng, bà bầu sẽ thường cảm thấy ngứa bụng. Từ tháng thứ 4 trở đi, bụng các mẹ bầu đã khá lớn vì vậy hãy chọn quần lót có độ đàn hồi tốt. Vải nên có chất liệu thấm mồ hôi và quần lót không nên quá rộng hoặc quá chật. Phần cạp quần nên rộng một chút để không làm co thắt bụng. Thường thì chất lượng đồ lót bằng sợi cotton sẽ không có sự kích thích với da, không dẫn đến phát ban và ngứa sần, chống hôi dưới đũng.

Đến giai đoạn cuối của thai kì, cơ thể bà bầu thường tiết dịch và dễ làm bẩn đồ lót. Vì vậy, bạn hãy chọn quần chip cho bà bầu – loại được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ có thai.

Các mẹ hãy nhớ, nguyên tắc khi chọn quần chip cho bà bầu là nên chọn loại quần lót có chất vải dễ giặt, nhanh khô và không phai màu. Bạn cũng nên chọn loại có đũng quần hơi rộng một chút để phòng trừ trường hợp bạn muốn đeo băng vệ sinh thấm chất dịch âm đạo trong thai kì. Đũng quần lót mẹ bầu cũng phải đủ rộng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Hãy chọn những chiếc quần lót thun có độ co giãn tốt, có thể ôm hết được vòng ba trong thời gian mang thai với cạp quần cao không quá chật. Phần đáy và mông quần chip cũng không được ôm quá sát.

Các kiểu lưng quần lót cho bà bầu ứng với từng giai đoạn thai kì:

Quần lót bà bầu lưng thấp (underbelly): loại này phù hợp cho mẹ bầu trong những tháng đầu mang thai, với đường lưng quần dưới bụng hoàn hảo cho sự thành hình và hỗ trợ bụng. Loại quần lót bà bầu cạp trễ của Canpol Babies xuất xứ Ba Lan dưới đây là một ví dụ:

Quần lót cạp trễ Canpol Babies, cách chọn quần lót cho bà bầu, cách chọn quần chíp cho bà bầu

Quần lót cạp trễ Canpol Babies

Giá tham khảo: 105.000đ/cái | Link đặt mua: Size SSize M

Quần lót cho bà bầu lưng giữa bụng (midbelly): quần che phủ một nửa bụng dưới của bà bầu, phù hợp cho thai phụ ở tam cá nguyệt thứ hai, không chỉ bảo vệ bụng vừa phải mà còn đem lại sự thoải mái tối đa cho bụng. Loại quần lót cho bà bầu dạng cạp cao của Canpol Babies dưới đây là một ví dụ:

Quần lót cạp cao bà bầu Canpol Babies, cách chọn quần lót cho bà bầu, cách chọn quần lót cho bà bầu

Quần lót cạp cao bà bầu Canpol Babies

Giá tham khảo: 135.000đ/cái | Link đặt mua: Size S

Cũng là loại quần lót cho bà bầu có lưng giữa bụng (cạp cao) này còn có loại quần lót dùng một lần rất tiện dụng cho các bà bầu khi đi du lịch hay vào mùa đông ngại phải giặt đồ với nước lạnh, đó là quần lót bà bầu Puku, chất liệu vải polyester, đến từ Đài Loan:

quần lót bà bầu dùng một lần, chọn quần lót cho bà bầu

Quần lót bà bầu dùng một lần Piku (Đài Loan)

Quần lót cho bà bầu hiệu Kuku – lưng cạp giữa được thiết kế đính nơ xinh xắn với màu xám tinh tế. Sản phẩm thiết kế cạp cao, sử dụng dây thun ở phần lưng co giãn hoàn hảo đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho người mặc. Có size M, L, XL cho các mẹ lựa chọn nhé!

Giá tham khảo: 196.000đ – 230.000đ | Link đặt mua

Quần lót cho bà bầu có phần lưng linh hoạt (pull-on belly): quần có phần eo đàn hồi cực tốt (nhưng không có bản lưng) có thể tùy ý điều chỉnh để mặc dưới bụng, giữa bụng, hoặc kéo phủ cả bụng mà không gây khó chịu. Đây là mẫu quần được khuyến khích cho các bà mẹ mang thai những tháng cuối và sau sinh (và cả phụ nữ thừa cân) nhằm bảo vệ bụng cho bà mẹ mang thai và hỗ trợ nịt bụng giúp các bà mẹ sau sinh lấy lại phom bụng.

The post Cách chọn quần lót cho bà bầu để có thai kì khỏe mạnh appeared first on Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/1Lgjxn5
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...