5 thg 10, 2015

Biến sơ mi cũ thành áo trễ vai đúng mốt


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

09:00 AM | 05/10/2015

09:00 AM | 05/10/2015

Với một chiếc sơ mi không dùng tới, vài đường cắt may thôi là bạn sẽ có chiếc áo trễ vai nữ tính, khoe đôi vai trần gợi cảm rồi.

Vật liệu cần có:

0-4265-1444007722.jpg

- Áo sơ mi
- Kéo, kim gài, chun, kim chỉ, kim băng

Cùng làm nhé:

1-6306-1444007723.jpg

Bước 1:

Trước tiên, bạn vẽ một vòng cung trên thân áo, rồi cắt rời chúng.

3-4705-1444007723.jpg

Bước 2:

Cắt 1-2 đường sâu xuống theo chiều dài bản chun.

Untitled-1-4609-1444007723.jpg

Bước 3:

Sau đó, bạn gập thành nẹp xuyên suốt bên trong áo và may chúng lại. 

Untitled-1-8142-1444007723.jpg

Bước 4:

Dùng kim băng gài vào một đầu chun, luồn vào đường nẹp.

Sau khi lồng chun xong, bạn khâu đính khéo léo nữa là xong.

Rất đơn giản để có chiếc áo trễ vai mà không tốn kém nè.

8-8936-1444007724.jpg
9-8126-1444007724.jpg
10-3641-1444007724.jpg
12-6844-1444007724.jpg

Áo trễ vai kết hợp quần denim, tregging, váy hay quần yếm... đều được nhé.

14-1433123238-660x0-2069-1444007724.jpg
17-1433123717-660x0-6072-1444007725.jpg

Chúc các bạn thành công!

Anh Thỏ Non (theo Tib)

Bình luận mới
  • Chuẩn đó cưng

    Cường fat - 1 giờ trước

  • Du co lam Gi di Nua Cung Ko Ua duoc ky Duyen hoa Hau bi ghet nhat tu truoc Toi nay

    Duyenngoc Mai - 1 giờ trước
  • muốn có 1 êm

    vy thao - 1 giờ trước
  • cho e hoi la nhung not ruoi o tren la hk nen xoa dung hk ak?

    Thanh Minh - 1 giờ trước
  • Mình cũng giống như bạn,nói thật khi nhìn bản thân trong gương mình cũng phải tự thán 1 câu:"Xấu thật!".Đúng như bạn nói con gái mà xấu thì phải chịu thiệt đủ đường,người ngoài không ai giúp đỡ dù trong chuyện nhỏ vặt,hầu như lúc nào cũng tự mình lo liệu gánh vác,đã vậy còn phải làm con hề cho người khác cười cợt châm biếm dù chẳng đắc tội với ai,những lời châm biếm,những tiếng cười khuếch đại phô trương như đang chứng kiến 1 con bò sữa bị đột biến gen giống hệt những nhát dao cứa vào tim mình vậy,đau đớn lắm.Cũng ko trách người khác ghét cái xấu được khi chính bản thân mình cũng đam mê cái đẹp nhưng mình vẫn hay tự hỏi những kẻ đó có cần phải lấy ngoại hình ra để chà đạp nhân phẩm của người ta trong khi người ta chẳng làm gì sai với mình và không ai trên quả đất này có quyền quyết định bản thân sinh ra đẹp hay xấu.Giờ thì mình đã tự biết câu trả lời,họ ko thể hiểu được nỗi đau đớn của chúng ta khi họ ko lâm vào hoàn cảnh tương tự và trên thực tế nhiều người ko quan trọng chuyện đúng hay sai,họ biết cười cợt,xát muối lên nỗi đau của người khác là sai nhưng họ vẫn làm đơn giản chỉ để thoả mãn thú vui ác độc của họ.Và cũng chính vì vậy,mình phải tự biết bảo vệ danh dự của mình bằng cách tự tu sửa nhan sắc bản thân ví dụ như trang điểm nhẹ nhưng khéo léo để che bớt cái xấu đi,giảm cân hay thậm chí cố gắng đi làm kiếm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cũng chẳng có gì sai miễn là phải chọn nơi an toàn có uy tín,giá đắt cũng nên chấp nhận vì đã xác định mình làm vậy để tự bảo vệ bản thân.Bây giờ bạn có đăng hàng loạt những bài viết than thở cũng chẳng có ích gì,mình tự khoét sâu hơn vết thương của mình và những kẻ đã cười nhạo mình sẽ ko ăn năn hối lỗi đâu,chúng nó sẽ càng tươi cười hả hê như chiến thắng khi thấy bạn hoàn toàn bị tổn thương bởi trò đùa của chúng,đời là vậy.Mình đồng ý với mọi điều bạn nói trong bài viết trừ phủ định của bạn về câu "không có người con gái xấu,chỉ có người con gái không biết làm đẹp" là sai vì thời đại bây giờ có rất nhiều điều kiện,cách thức để chị em làm đẹp,vậy nên bạn đừng tự ti nữa vì nó chỉ khiến bản thân bạn thêm khổ sở.Hãy thoát ra khỏi vỏ bọc tự ti,đau hận để tìm cách toả sáng bảo vệ chính mình.Mình cũng chỉ mới nhận ra điều này và đang trên con đường thực hiện,cũng được khoảng nửa đường rồi,chỉ cần kiên nhẫn thêm 1 thời gian là mình có thể lấy thêm sự tự tin.Chính vì vậy mình xin chân thành chúc bạn thành công và hạnh phúc.

    Lưu Diệp Thanh - 1 giờ trước


from Lọ mọ - Ione RSS http://ift.tt/1Rq06un
via tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music, máy lạnh công nghiệp TpHCM

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...