30 thg 10, 2015

Bờm tai mèo đơn giản hóa thân ngày Halloween


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

09:34 AM | 30/10/2015

09:34 AM | 30/10/2015

Chỉ 5 phút là bạn sẽ có chiếc bờm thú vị, nghịch ngợm trong ngày Halloween với các bạn rồi đó. Khỏi lo tốn kém hay mất thời gian nhé, tin tớ đi. ^_^

Vật liệu cần có:

- Bờm trơn
- Vải da
- Hạt cườm
- Keo nến, bút chì, thước kẻ, kéo

Cùng làm nhé:

 Chúc các bạn thành công!

Anh Thỏ Non (theo Brit)

Bình luận mới
  •  cố lên nha

    Người Tây Nguyên - 1 giờ trước
  • Báo cáo các bác, em vừa tiến hành nhổ răng khôn và chưa thành công.
    Em vốn có quan điểm là chỉ giao sinh mạng cho bạn bè nên khi gặp thằng bạn thủa để chỏm làm bác sỹ răng. Nó kinh nghiệm lâu năm, đã mở pk riêng.
    Nó tiêm 5 ống thuốc tê của Pháp mà em vẫn đau k chịu nổi, nó buộc phải dừng lại. Sau 2 ngày trấn an, nó đưa em đi chụp phim lại. Cẩn thận nó cắt đôi răng 8 của em ra để nhấc từng phần. Nó tiêm thẳng thuốc tê vào cơ gì gì ấy bảo sẽ tê nửa mặt...híc, kết quả là tê chả thấy đâu, em vẫn cảm nhận như bình thường.
    Nó tiến hành nậy nhẹ, tách lợi ....ôi, đau chết đi sống lại. Em bảo nó: Tao đầu hàng.
    Tuần tới em lại tiến hành đi nhổ. Lần này em nhờ một anh bác sỹ phẫu thuật giỏi số má giới thiệu, ko biết có trôi không.
    Kết luận: Đau lắm các bác ạ. Em cũng từng có quá khứ, chịu đòn cũng ác mà còn bó tay với cái đau nhói tận óc của nhổ răng " ngu".
    Kiếp sau em k nhổ đâu....hu hu

    Đỗ Việt Hưng - 2 giờ trước
  • nhớ lại đi, bạn nói đã có nhiều người bày tỏ với bạn, vậy trước khi được tỏ tình bạn đã để ý đến họ chưa và nếu có thì bằng cách nào
    Những người đó có lẽ không biết bạn để ý, có thích họ hay không, và đây có lẽ là một trong số lí do người đó tỏ tình với bạn - vì họ muốn bạn chú ý tới họ, muốn biết tình cảm của bạn.
    Như trong trường hợp của bạn, hãy khéo léo quan tâm tới bạn đó, đồng thời dần dần bộc lộ bản thân, cho bạn đó thấy rằng bạn coi trọng bạn ấy. Và nếu muốn, tỏ tình trước đi rồi công khai theo đuổi người ta. Bạn từng là người được tỏ tình, hãy dựa vào đó mà tránh những hành động gây rắc rối, cũng có thể đoán được một phần suy nghĩ bạn đó.
    Chúc vui!!

    Misa - 17 giờ trước
  • ý kiến mình nhé, không hiểu cái lần bị hớp hồn của bạn lắm nhưng cũng có thể đơn giản bạn bị ấn tượng mạnh với thầy trong lần đầu gặp rồi ngộ nhận, nhớ rằng có nhiều hơn những loại tình cảm được đặt tên. Giữ lại cảm xúc bạn nhé, điều này không có nghĩa là bạn ngừng quan tâm đến thầy. Không xa đâu, rồi bạn sẽ tìm được thứ quan trọng hơn

    Misa - 17 giờ trước
  • Thấy giống Tôn Lệ hơn

    aotranaotrang - 17 giờ trước



from Lọ mọ - Ione RSS http://ift.tt/1ObBDKS
via tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music, máy lạnh công nghiệp TpHCM

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...