22 thg 11, 2015

Hướng dẫn cách trang điểm che quầng thâm mắt bằng phấn


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quầng thâm dưới mắt là một trong những kẻ thù của phái đẹp. Sau đây là hướng dẫn cách trang điểm che quầng thâm từ Pat McGrath, chuyên gia trang điểm người Anh, Giám đốc thiết kế và sáng tạo của tập đoàn Procter & Gamble.

Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt to hơn

Bí quyết trang điểm để che quầng thâm ở vùng mắt cần kĩ thuật đánh thật nhẹ tay và tông màu gần nhất với màu da thật. Dùng cọ đánh phấn mắt với lông cọ thật mềm để thoa kem che khuyết điểm.

Bước 1: Lấy một lượng kem thật nhỏ lên đầu cọ và bắt đầu dàn đều lên vùng quầng thâm.

Bước 2: Khi lớp kem đầu tiên đã thấm hết vào da, bạn có thể đánh thêm lớp một lớp nữa thật chậm cho đến khi quầng thâm được che phủ hoàn toàn.

Bước 3: Để định hình lớp kem không bị chảy, phủ thêm một lớp phấn bột trong và nhẹ.

cách trang điểm mắt, trang điểm che quầng thâm mắt

Pat McGrath, chuyên gia trang điểm người Anh, Giám đốc thiết kế và sáng tạo của tập đoàn Procter & Gamble. Pat chia sẻ bà thích dùng ngón tay khi đánh phấn nền, tô phấn mắt và thoa son hơn là dùng cọ.

Với chia sẻ của chuyên gia trang điểm đến từ P&G về cách trang điểm che quầng thâm ở vùng mắt, hẳn là các chị em sẽ tự tin hơn khi đi giao tiếp sau một đêm thức khuya làm việc căng thẳng hay lo nghĩ nhiều.

The post Hướng dẫn cách trang điểm che quầng thâm mắt bằng phấn appeared first on Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/1PHy2Vx
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...