6 thg 9, 2016

Tìm hiểu xu hướng trang điểm cho mùa thu đông 2016 sắp tới.


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bước sang một mùa mới cũng đồng nghĩa với việc bạn phải thay đổi phong cách của mình theo nó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không tìm hiểu những xu hướng trang điểm cho mùa thu đông 2016 sắp tới nhỉ?

1. Son hồng đất:

333

Là màu son đang hot hiện nay, chiếm trọn cảm tình của đại đa số tín đồ làm đẹp. Với màu son này, các cô nàng trở nên quyến rũ hơn rất nhiều bởi vẻ đẹp của nó mang lại. Màu hồng đất đem đến cho khuôn mặt bạn vẻ dịu dàng, nữ tính và đặc biệt nó chinh phục được hầu hết các màu da từ trắng sáng, trung bình cho đến ngăm đen mặn mà.
2. Đường eyeliner phụ:

bz_beauty_eyeliner_8_8645718

Đây là một trào lưu mặc dù không còn mới mẻ gì nhưng lại tạo ảnh hưởng mạnh đến giới trẻ trong thời gian gần đây. Kiểu kẻ mắt này giúp tăng kích thước đáng kể cho đôi mắt, đặc biệt là với những ai sở hữu mí mắt đơn hay bị mí sụp.
3. Mắt trong – môi đậm:

măt-trong
Đây là nguyên tắc cân bằng tối thiểu từ rất xưa, nhưng cho đến bây giờ nó vẫn được áp dụng. Nó đã một lần nữa quay lại với mùa thu đông 2016 bằng một phản chứng hết sức lộng lẫy.

The post Tìm hiểu xu hướng trang điểm cho mùa thu đông 2016 sắp tới. appeared first on Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/2bUf4fP
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...