19 thg 9, 2016

5 thần dược rẻ như cho giúp đôi môi bạn căng mọng


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đối với các chị em sở hữu đôi môi căng mọng hồng hào là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng có nhiều nguyên nhân dẫn đến môi bị thâm như dùng son có hàm lượng chì lớn, do sắc tố da, biểu bì, bị tác động của tia cực tím, … Để khắc phục tình trạng thâm môi bạn có thể lựa chọn những cách chữa môi thâm từ nguyên liệu tự nhiên vừa dễ kiếm lại không hề đắt đỏ dưới đây.

 

Cách chữa môi thâm

Mật ong

– Mật ong không chỉ có tác dụng tẩy da chết mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho môi. Bạn rửa môi bằng nước ấm rồi thoa mật ong lên môi trước khi đi ngủ, sáng ngủ dạy rửa lại bằng nước ấm bạn thực hiện hàng ngày sau hai tuần sẽ thấy đôi môi sáng màu và mềm mại hơn.

Cách chữa môi thâm

– Cách hai là bạn pha hỗn hợp gồm có sữa chua với mật ong mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê sau đó thoa hỗn hợp này lên môi để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách chữa thâm môi này bạn thực hiện mỗi ngày 1 lần.

Hoa hồng

Cách chữa thâm môi bằng hoa hồng không quá khó chỉ cần bạn kiên nhẫn áp dụng sẽ cho hiệu quả bất ngờ. Hoa hồng có tác dụng làm mát làm mềm và tăng cường độ ẩm cho môi bên cạnh đó còn đem đến sắc hồng tự nhiên cho làn môi thâm. Bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Cách chữa môi thâm

– Bạn pha 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong thoa lên môi 3-4 lần mỗi ngày.

– Lấy 1 muỗng xúp cánh hoa hồng nghiền pha với 1 muỗng cà phê mỗi thứ gồm mật ong và bơ thoa lên môi 2 lần mỗi tuần, bạn có thể massage để có tác dụng tốt hơn.

Dầu ô liu

Dầu ô liu cũng là nguyên liệu để tạo nên cách chữa thâm môi hiệu quả. Nó có tác dụng giúp làn môi của bạn được tươi tắn căng mọng hơn, ngoài ra  các dưỡng chất tự nhiên có trong dầu ô liu còn tăng cường độ ẩm tự nhiên của môi giúp đôi môi mềm mại và sáng đẹp hơn.

Cách chữa môi thâm

– Bạn nhỏ vài giọt dầu ô liu nguyên chất lên môi rồi nhẹ nhàng massage khoảng 1 phút sau đó để qua đêm, sáng mai rửa lại bằng nước ấm.

– Bạn sử dụng 1/2 muỗng cà phê đường với vài giọt dầu ô liu nguyên chất sau đó thoa hỗn hợp này lên môi mỗi tuần 1 lần. Cả hai cách trên bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày cho đến khi có đôi môi mềm mại và hồng hào trở lại.

Chanh

Chanh là nguyên liệu quen thuộc trong việc làm đẹp, không chỉ chứa lượng vitamin C cần thiết cho da khỏe đẹp mà còn có lượng axit tự nhiên giúp làn môi thâm sáng lên trông thấy sau vài tuần sử dụng.  Đây cũng là cách chữa thâm môi được nhiều người vận dụng và cho hiệu quả ấn tượng.

Cách chữa môi thâm

– Bạn vắt 1 quả chanh lấy nước thoa vào môi trước khi ngủ hoặc cắt 1 lát chanh mỏng, rưới lên một ít đường rồi xoa lên môi. Ngoài ra, bạn có thể dùng hỗn hợp nước cốt chanh, glycerin cùng với mật ong, mỗi thứ đều dùng 1/2 muỗng cà phê rồi thoa hỗn hợp này lên môi trước khi đi ngủ. Bạn có thể thực hiện ba cách trên cho đến khi cải thiện được tình trạng của đôi môi.

Dưa chuột

Đối với dưa chuột bạn thực hiện dễ dàng hơn, bạn chỉ cần cắt một miếng dưa mỏng rồi nhẹ nhàng cọ xát lên môi để tinh chất dưa ngấm vào môi, mỗi ngày bạn thực hiện 5 phút cho đến khi đôi môi căng mọng, hồng hào như ý.

Theo Afamily.vn

The post 5 thần dược rẻ như cho giúp đôi môi bạn căng mọng appeared first on Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/2cMdvhF
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...