8 thg 8, 2011

Thay áo cho thùng rác


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhiều teen vô shop lưu niệm tiếc hùi hụi vì những giỏ đựng đẹp long lanh mà giá lại khá max. Yên tâm đi, chỉ cần vài bước đơn giản, tụi mình có ngay giỏ đựng đồ xinh xắn.

Vật liệu cần có:
- Vải vụn
- Kéo cắt
- Kim chỉ
- Giấy bút, thước kẻ

Cùng làm nhé:

Bước 1:
Đầu tiên các ấy lấy giấy ra nè.
Mình sẽ đo vòng quanh giỏ đựng xem kích thước ra sao, đánh dấu vào.
Bước 2:
Sau đó cắt theo đúng kích thước vừa đo được, nhưng chiều cao cao hơn kích thước đúng của giỏ (để lúc lót mình còn gập vào được), đồng thời cắt luôn 1 hình tròn có kích thước lớn hơn đáy giỏ 1 chút.
Bước 3:
Tiếp theo mình sẽ ướm giấy lên vải, cắt theo hình đó là đươc.
Bước 4:
Bây giờ gập đôi miếng vải lại, khâu kín 2 đầu, đồng thời khâu ghép luôn đáy tròn vào nữa.
Bước 5:
Cuối cùng gấp mép khâu viền lại là ok rồi đấy.

Cứ để nguyên như thế rồi đặt vào trong lòng giỏ đựng như thế này.
Thế là có ngay áo mới cho giỏ đựng đồ thêm xinh rồi. :D

Nhìn cũng gọn gàng và tinh tươm hẳn lên đúng không. :D

Giờ thì mình có thể đựng đồ lặt vặt linh tinh rùi nè, không lo lộn xộn bừa bãi nữa nha.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...