3 thg 8, 2011

Cách làm kẹp tóc bằng da bé xíu


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chưa bao giờ style túi da vintage lại nở rộ như thời gian gần đây. Ra đường mới thấy rất ít teen nào lại không mang túi xách da bé con con bên mình, tung tăng trên phố. Để theo trào lưu này một cách sáng tạo hơn, chúng mình hãy chế một loạt các cặp tóc bằng da xinh xắn đi thôi.

Vật liệu cần có:
- Vài miếng da nhỏ (cái này kiếm ở các chợ lớn là có hết, hoặc các bạn có thể ra phố Hà Trung, Hà Nội, chuyên bán đồ da đó)
- Kéo cắt, kim chỉ, kẹp tóc trơn

Cùng làm nhé:
Bước 1:
Vẽ các hình tròn, hình hoa, hay bất cứ hình gì mà bạn muốn cặp tóc mình có lên giấy trắng nhé. Mỗi hình như thế mình sẽ vẽ 2-5 kích thước khác nhau.
Bước 2:
Sau đó ướm lên vải da rùi vẽ theo, cắt thành từng miếng rời nhau như thế này.
Bước 3:
Dùng kim chỉ khâu đính miếng lớn nhất vào trước.
Bước 4:
Sau đó khâu dần các lớp tiếp theo là chúng mình có ngay 1 chiếc kẹp tóc bằng da xinh xắn rồi.

Chưa đầy 5 phút, mình đã chế xong những chiếc kẹp tóc không đụng hàng rồi này, quá dễ phải không các bồ. ^^
 Trông cũng khá dễ thương và ngộ nghĩnh đấy chứ. :X
Kẹp lên tóc nhìn còn hay hơn nhiều, rất cute đấy. Các teen làm thử xem sao nhé!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...