16 thg 8, 2011

Cách làm vòng cổ hình tổ chim cực độc


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chịu khó một xíu là có ngay vòng đẹp không đụng hàng rồi, mà lại tiết kiệm nữa chứ, tội gì không thử nhỉ! ^^
Vật liệu cần thiết:
- 1 nhành cây đường kính khoảng 0,5 cm với nhiều nhánh nhỏ
- Dụng cụ tỉa cành
- Một chú chim nhỏ bằng nhựa
- Thước đo
- Dây thép
- Khoan và mũi khoan loại nhỏ
- Dây da hoặc dải ruy băng
- Ghim nhọn dài có đầu tròn
- Hạt cườm
- Một khối đá mài
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Chỉnh sửa cành cây. Sử dụng dụng cụ tỉa cành cây để có được một cành có nhánh nhỏ dài khoảng 5cm.
Bước 2:
Mài nhẵn cành cây để loại bỏ bề mặt thô ráp và quét một lớp sơn màu gỗ lên cho thật đẹp nhé.
Bước 3:
Đục một lỗ ngay chính giữa chú chim nhỏ bằng khoan mũi nhỏ, nhớ là phải thật cẩn thận đấy!
Bước 4:
Đục lỗ vào nơi chú chim nhỏ sẽ đậu nhé.
Bước 5:
Chúng mình “Xây” tổ bằng một đoạn dây thép dài trên 20cm nhé, xoáy nhiều vòng và mình sẽ có một chiếc tổ chim xinh xắn.
Bước 6:
Dùng chiếc đinh ghim đẩy xuyên qua chú chim, cái tổ và cả cành cây nhé. Để cố định thật chắc, mình thêm vào ở phía dưới cùng một hạt nhỏ và uống cong mũi đinh ghim lại nha.
Bước 7:
Khoan lỗ ở hai đầu của nhánh cây nhé, mình có thể sử dụng mũi khoan to hơn lúc nãy một chút.
Chúng mình luồn dây vào hai lỗ nhỏ ở hai đầu cành cây rồi thắt nút thật chặt nhé. Sau đó là có sản phẩm của riêng mình rồi đấy!
Phong cách cực kỳ vintage luôn. Bạn nào thích đồ độc và bụi bặm một chút là chuẩn đó. Nhanh tay tự chế cho mình một chiếc đi thôi. ^^

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...