7 thg 5, 2011

HoneyPunk - Trang sức handmade độc đáo


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Là thương hiệu trang sức hand-made nổi tiếng được tạo nên bởi nhà thiết kế trẻ Olga Krupina, sinh ra và lớn lên tại St Petersburg, dòng trang sức của HoneyPunk chính là sự kết hợp giữa màu sắc trẻ trung và cảm hứng truyền thống.


Những mẫu trang sức HoneyPunk hoàn toàn phù hợp cho những người yêu thích kiểu phong cách gothic với một chút quái đản hòa cùng màu sắc vintage. Nhìn vào những mẫu trang sức của Olga thì có thể bạn sẽ liên tưởng ngay đến đầu óc "cổ hủ" của anh, vì nhìn chung tất cả những trang sức của Olga đều dựa trên nét đẹp truyền thống nhưng thật ra ẩn sâu bên trong mỗi nét trạm trổ, hoa văn lại là những sự sáng tạo khác nhau đầy biến hóa.





Sức hấp dẫn của trang sức HoneyPunk đối với những cô gái trẻ ở đây chính là những hình thù được trạm trổ đầy tinh xảo và hết sức cá tính, những hạt châu to khác thường, cái cách Olga nhấn từng đường vân trên những chú bướm với chất liệu đồng pha… làm họ cảm thấy thực sự thích thú. Hay đơn giản chỉ là những chiếc bông tai dài lủng lẳng, đan mềm bằng cói và hạt nhựa tổng hợp, nhìn thôi cũng đã đủ thấy nó sẽ làm bạn trở nên nữ tính như thế nào.

Olga Krupina là một người tinh tường và có vẻ khá am hiểu về gu thẩm mỹ của phái đẹp. Cái cách mà anh làm cho phái đẹp phải trầm trồ và đón nhận dòng trang sức của mình một cách nồng nhiệt quả là rất ấn tượng đúng không nào? Các bạn hãy cùng ngắm qua những "tác phẩm nghệ thuật" trang sức của anh nhé!














Theo Tinthoitrang

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...