4 thg 5, 2011

Cách in màu acrylic hình thần tượng lên túi xách


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một chiếc túi trắng trơn sẽ chẳng bộc lộ được tính cách của các cậu phải không, hãy tự tay in những bức hình của thần tượng mà mình yêu thích lên đó nhé. Tớ mê Marilyn Monroe lắm lắm (hơi bị 'dừ' tí ^^) nên sẽ tập in cô ấy lên túi trước đã. :P
Vật liệu cần chuẩn bị:

- 1 chiếc túi không họa tiết
- 1 tờ bìa cứng
- 1 tờ bìa in sẵn thần tượng của bạn (kiếm ảnh trên mạng rùi in ra bìa là xong í mà ^^)
- Màu in áo (màu acrylic)
- Dao trổ, 1 miếng mút, băng dính hai mặt








Cùng làm nha:

Bước 1:

Chuẩn bị 1 tờ bìa cứng đã in hình mà các cậu yêu thích (hình dưới dạng stencil đó).

Dùng dao trổ, trổ những mảng màu đen đi nhé (các cậu nhớ dùng dao sắc 1 tí lúc mình trổ sẽ dễ dàng hơn).

Bước 2:

Dán băng dính 2 mặt vào dưới mặt giấy mình vừa cắt và dán tờ giấy đã trổ lên mặt túi - nơi mà bạn muốn in hình nha. :D

Bước 3:

Tiếp đó, mình sẽ lót một tấm bìa xuống dưới mặt vải để lúc in không bị dây màu ra.

Bước 4:

Công đoạn quan trọng nhất nè: dùng miếng mút xoa thật đều màu vào những chỗ vải hở dưới tấm bìa đã được trổ hình nhé.

Bước 5:

Bước cuối cùng là đợi cho màu khô rồi bóc miếng bìa cứng ra thôi.










Thật đơn giản phải không các ấy? Khi đeo lên mình chiếc túi bạn sẽ tự tin hơn hẳn đó.

Tạo phong cách cho mình có khó lắm đâu nhỉ!

Hãy thử thêm nhiều hình và nhiều màu nữa nhé. :X

Ngoài ra các bạn có thể in chữ theo tên của mình đó :D. Chúc các cậu thành công!


Thật tiện lợi!!! Những hướng dẫn mới nhất về cách làm đồ handmade dễ thương sẽ được gửi thẳng đến email của bạn. Hãy nhập email của bạn vào đây:


Chú ý: Sau đó, bạn hãy vào email của bạn và xác nhận lại lần cuối cùng nhé

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...