15 thg 12, 2016

Câu chuyện thật của tôi: CÁCH TÔI GIẢM 27KG SẼ KHIẾN BẠN KINH NGẠC!


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

giam-canChào các cô gái!

Hôm nay mình quyết định chia sẻ với các bạn vài dòng ghi chép nhật ký của mình… Mình không muốn cho bạn thấy những dòng viết thực sự, nhưng mình sẽ cố gắng để giải thích tất cả các mối lo lắng và cảm xúc của mình để các bạn dễ dàng hiểu nó hơn. Trên thực tế, mình không muốn kể câu chuyện rất cá nhân này để được nhiều người theo dõi và trở nên phổ biến. Những gì mình muốn là để giúp đỡ những người đang đấu tranh với cùng một vấn đề mà mình từng gặp phải.

Hai năm trước, mình đã mắc phải chứng rối loạn tâm lý. Mình cảm thấy cô đơn, mình bị trầm cảm và gia đình mình không biết phải làm gì ngoài việc đưa mình đến bệnh viện để được chăm sóc đặc biệt cho tới khi cảm thấy tốt hơn.

Tại sao mình lại cảm thấy cô đơn? Bây giờ thì mình hiểu tại sao… Bạn chỉ cần nhìn vào những bức hình của mình là bạn sẽ hiểu.

Tôi của ngày trước

Tôi của ngày trước

Ai cũng biết là nếu bạn không yêu chính mình thì sẽ chẳng có ai yêu bạn. Rõ ràng, mình không có bạn bè, không có bạn trai và cũng không có đời sống xã hội tích cực bởi vì mình ghét bản thân mình. Mình căm ghét ngoại hình của mình.

Một ngày nọ, sau vô số những nỗ lực giảm cân bằng cách chạy bộ và tập các bài tập khác, mình gặp người bạn cũ của mình là Ngân. Mình thú nhận với chị ấy rằng đôi khi mình rất thèm ăn, bởi vì toàn bộ khoảng thời gian đó thực sự khó khăn đối với mình. Hầu như tất cả mọi người trong khu phố biết mình có vấn đề về tâm lý và dành cả ngày để nói xấu về mình.

Tại sao mình lại nhắc tới chị Ngân?

giam-can_03

Bởi vì khi mình gặp chị ấy, mình đã bị sốc. Chị ấy trông thật đẹp: chân dài, eo nhỏ, hông cong. Chị ấy là cô gái nổi tiếng nhất trong công ty của bọn mình… Các anh chàng cứ gọi là không thể rời mắt khỏi chị ấy.

Một lần, khi đang đi bộ, tụi mình bước vào một cửa hàng. Mình muốn mua một vài thanh kẹo và khoai tây chiên … Mình đã bị sốc khi nhìn thấy chị Ngân cũng mua tất cả những thứ này (đó là loại thực phẩm mà những đứa con gái như chị ấy không bao giờ ăn). Mình tự hỏi làm thế nào mà chị ấy có thể duy trì một cơ thể săn chắc trong khi vẫn ăn tất cả những đồ ăn vặt đó.

Và cuối cùng, chị ấy thú nhận bí mật là: chị ấy uống Green Coffee mỗi ngày. Mình chưa bao giờ nghe nói về sản phẩm này trước đó … Sau đó, chị ấy giải thích với mình rằng đó là một sản phẩm giảm cân rất tốt và bạn có thể ăn tất cả những gì bạn muốn trong thời gian điều trị. Đúng, mình biết! Thật khó tin, phải không? Đó là lý do tại sao mình không thể tin khi lần đầu nghe về nó. Mình nghĩ mình có thể làm tổn thương cơ thể của mình khi uống những viên nang giảm cân đó, nhưng chị ấy trông thật tuyệt và luôn luôn có tâm trạng tốt. Ngoài ra, trong khi mình dành cả ngày ủ rũ và tức giận, chị ấy dường như luôn tràn đầy năng lượng. Ôi trời ơi! Mình ghen tị quá đi!

giam-can_04Không cần suy nghĩ lại về nó, mình đã hỏi xin mẹ một ít tiền và mua nó … Sau 14 ngày, mình đã giảm 22,5 kg. Lúc đó mình không thể tin những gì mình đang thấy! Mỡ trên cơ thể của mình đã nhanh chóng biến mất, mặc dù mình vẫn ăn bánh quy, kem, khoai tây chiên, bơ đậu phộng, v.v.

Mình trở nên tự tin hơn sau khi giảm 22,5 kg đầu tiên và, tất nhiên, điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Mình dành nhiều thời gian hơn với bạn bè và thậm chí là có anh chàng đã mời mình đi chơi…

Để mình nói thêm cho các bạn biết về Green Coffee Người ta nói rằng nó sẽ giúp giảm cân, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và giúp giảm bớt căng thẳng. Nó là một hỗn hợp làm từ nguyên liệu tự nhiên nhằm tăng cường hiệu quả của các thành phần còn lại. Green Coffee chứa 3 thành phần chính: axit chlorogenic, cafein, tannin. Để nó hoạt động tốt hơn người ta bổ sung thêm vào một số chất (chất xơ, vitamin C, vitamin E, và một số nguyên tố vi lượng cần thiết). Bạn chỉ cần uống một viên nang 2 hoặc 3 lần một ngày giữa các bữa ăn là xong!

green-coffeeMình thực sự tự hào về kết quả của mình: mình đã đăng một số hình ảnh để bạn có thể thấy là nó thực sự hiệu quả. Mình rất biết ơn sản phẩm này vì nó giúp mọi người đánh bại nỗi lo sợ ám ảnh của họ và tận hưởng của cuộc sống.

Mình cũng muốn nói rằng các bạn phải hết sức cẩn thận! Mình đã nhìn thấy rất nhiều hàng giả trên các trang web khác… Chỉ có một nhà cung cấp chính thức duy nhất. Đây là đường link tới trang web của sản phẩm!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Hẹn sớm gặp lại các bạn!

ĐẶT MUA GREEN COFFEE

The post Câu chuyện thật của tôi: CÁCH TÔI GIẢM 27KG SẼ KHIẾN BẠN KINH NGẠC! appeared first on Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Đẹp Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/2gD1rAI
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...