2 thg 6, 2012

Cách làm vườn hoa treo xanh mát cho mùa hè


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn sẽ có một khu vườn treo Babylon ngay ở nhà vô cùng dễ thương, mát mắt cho mùa hè nhé.
QC: THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 100K FREE!!! Click vào đây hoặc đây để chơi 2 ứng dụng vui trên Facebook và nhận thẻ cào miễn phí!!! Cực nhanh, chỉ 30 giây là xong
Chuẩn bị đồ nghề nào teen ơi:
- Một số chậu hoa nhỏ có màu sắc rực rỡ
- Kéo, dây thừng nhỏ
- 3-4 chiếc rổ đan bằng tre.
Đây là những thứ chúng mình cần chuẩn bị này.
Cùng làm thôi:
Bước 1:
Đầu tiên chúng mình dùng dây xâu 3 chiếc giỏ lại với nhau. Các teen chú ý là khi xâu chiếc giỏ nào thì mình thắt nút luôn ở đó để giữ vị trí nhé.
Bước 2:
Chúng mình lần lượt xâu ở hai bên như giống trong hình nha.
Bước 3:
Sau đó chúng mình treo thử lên trên mái nhà để xem hai bên có bị lệch nhau không. Nếu lệch thì chúng mình sửa lại nhé.
Bước 4:
Sau đó đổ đất vào 3 chiếc giỏ đề trồng hoa.
Bước 5:
Nếu nhà bạn nào có sẵn chậu hoa rồi thì không cần cho đất mà đặt thẳng chậu hoa vào trong giỏ thôi.
Bước 6:
Khi để hoa lên, chúng mình sẽ có những giỏ hoa cực đáng yêu như thế này nè.
Bước 7:
Và thế là khu vườn treo của chúng mình đã xong rồi đấy.
Cùng ngắm thành phẩm của chúng mình thôi nào:
Các ấy xem khu vườn nhân tạo của chúng mình có đẹp không nào?.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...