4 thg 6, 2012

Cách làm lót ly hình mặt trời dễ thương không nè


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chiếc lót ly này làm thật đơn giản thôi nhưng thành phẩm ra thì dễ thương cực nhé! Nó sẽ rất hợp với cô nàng nào dịu dàng đấy.
QC: THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 100K FREE!!! Click vào đây hoặc đây để chơi 2 ứng dụng vui trên Facebook và nhận thẻ cào miễn phí!!! Cực nhanh, chỉ 30 giây là xong
Nguyên liệu cần có này:
- Những mảnh vải với những màu sắc khác nhau (các teen chú ý nên chọn vải thô cho đẹp nhé)
- Kim, kéo, chỉ màu
- Một chiếc bát và một chiếc đĩa có kích thước gần bằng nhau.
Cùng làm thôi:
Bước 1:
Chúng mình hãy chuẩn bị thật đẩy đủ phụ kiện để làm lót ly nhé.
Bước 2:
Đầu tiên các ấy úp đĩa lên một mảnh vải và khoanh một vòng tròn. Mình sẽ làm tương tự như thế với chiếc bát.
Bước 3:
Sau đó dùng kéo cắt theo đường tròn vừa kẻ xong.
Bước 4:
Khi được hai vòng tròn lớn, nhỏ chúng mình đặt chồng nó lên nhau như thế này nhé.
Bước 5:
Sau đó chúng mình dùng kim và chỉ màu thêu theo hình xoắn ốc từ tâm ra ngoài.
Bước 6:
Sau đó, các ấy làm thêm lá và đính vào bên cạnh của mảnh vải. Chúng mình đã có một chiếc lót ly thật đẹp và độc đáo rùi này.
Và đây là thành quả của cả tiếng đồng hồ ngồi lọ mọ tự nghịch của chúng mình này:


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...