5 thg 10, 2011

Hướng dẫn tự may túi vải xách tay chỉ trong 5 phút


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Một cách may túi cực nhanh mà các teen nên ngó thử.


Đối với teen chúng mình, đâu cần những chiếc túi đồ sộ, cầu kỳ và phức tạp lắm đâu nhỉ. Chỉ cần 1 chiếc túi đảm bảo tiêu chí: đẹp + rẻ + làm nhanh gọn là ok rùi. Cách may túi sau đây là 1 ví dụ mà chúng mình có thể áp dụng ngay lập tức.

Vật liệu cần có:

- Vải thô nhiều họa tiết funny
- Kéo cắt
- Dây làm quai túi (tiệm bán vải là có nha, hoặc Hàng Bồ)
Cùng làm nhé:



Bước 1:
Cắt mếng vải của chúng mình thành 2 mảnh chữ nhật kích thước bằng nhau. Sau đó cắt 2 đoạn dây làm quai túi với độ dài tùy thích nha.

Bước 2:
Nếu có máy vắt sổ, chúng mình nên vắt qua 1 lượt các mép vải để khỏi sổ.
Tiếp theo, gập miệng túi vào trong độ 3cm, dùng đinh ghim quai túi vào vị trí.

Rùi may 2 đường song ông gần sát 2 mép vải để cố định quai với thân túi.

Với mảnh vải kia chúng mình cũng làm tương tự nha.

Bước 3:
Úp 2 mặt trái tấm vải vào nhau. May các đường dọc 2 bên thân túi và đáy túi là xong rùi đấy.
Thấy chưa, tớ đã bảo là cách may túi này siêu nhanh mà lại.
Vừa nhanh lại vừa đẹp nữa.
Với cách làm siêu nhanh này, 1 giờ đồng hồ không biết sẽ sản xuất được bao nhiêu chiếc túi nhỉ? ^^ Chọn vải họa tiết độc và lạ chính là 1 yếu tố quan trọng để chiếc túi của mình thêm đặc biệt đấy. Túi này có thể đi chơi, đi học, hoặc để tặng bạn bè dịp sinh nhật. Quá ổn luôn! :X
Bài viết được tìm kiếm bằng các từ khóa:

- tự may túi vải
- tu may tui vai
- huong dan tu may tui vai
- cach may tui vai
- huong dan may tui vai
- tu lam phu kien thoi trang

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...