11 thg 10, 2011

Cách trang trí cốc/ly có ria mép tặng chàng


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Dám cá là chỉ trong 2 phút, bạn đã có một món quà tặng chàng như ý. Không những thế, những lúc xì-trét, pose ảnh cùng chiếc cốc ngộ nghĩnh này, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhìu.
Vật liệu cần có:
- 1 chiếc cốc trơn
- Màu Acrylic đen, bút dạ đen
- Sơn móng tay bóng

Cùng làm nhé:
Bước 1:
Dùng bút dạ vẽ hình 1 chiếc râu lên gần miệng cốc như thế này.
Bước 2:
Sau đó mình dùng màu Acrylic tô đen phần bên trong.
Bước 3:
Đợi màu khô, chúng mình quét 1 lớp sơn bóng lên để giữ màu bền lâu là ok rùi.
Tớ đã bảo mà, chỉ chưa đầy 2 phút, tụi mình đã có 1 chiếc cốc xinh xắn và dễ thương để tặng chàng rùi.
Nam tính ngời ngời thế này nhưng nhìn vẫn rất đáng yêu, phải không nào.
Đôi khi, mình cũng có thể pose ảnh nhí nhố với bộ râu này đấy.
Gợi ý cho bạn thêm 1 món cũng dễ thương không kém: Mặt nạ râu xồm. :P
Cách làm cực kỳ đơn giản: vẽ hình râu lên vải dạ hoặc vải da, cắt ra, dính 1 đầu lên que kem là xong. Quá dễ phải không? Làm hẳn 2 chiếc đi, chàng 1 cái, mình 1 cái, rùi pose ảnh nhí nhố với nhau

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...