22 thg 1, 2016

Kinh nghiệm Làm Dài Mi Tự Nhiên, tạm biệt mi giả


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trước đây, cặp lông mi của mình ngắn tủn, lại thưa. Vì thế mình tự ti với lông mi lắm.

Mình là Vân Hằng, 25 tuổi. Trước kia, cứ đi đâu, mình lại phải loay hoay gắn mi giả. Bởi chỉ có như vậy mắt mới đẹp để hút hồn đối phương hơn.

Bên cạnh đó, để lông mi mọc dài hơn, mình thường ra công tìm hiểu các biện pháp chăm sóc lông mi. Thấy nhiều người khen về dầu dừa, dầu ô liu mình cũng dùng mascara chải 1 lớp thật mỏng lên mi lúc đi ngủ giống như gel dưỡng mi. Tối nào trước khi đi ngủ mình cũng làm vậy song tình hình cũng chẳng mấy cải thiện.

cách làm lông mi dài tự nhiên

Mới có 2 tháng mà lông mi của mình đã dài, đậm và cong rõ ra

Chưa kể, lông mi của mình luôn luôn thấy bết và nằng nặng mắt khiến mình khó chịu. Vì thế, mình không trở thành tín đồ của dầu dừa hay dầu ô liu để làm đẹp cho lông mi được.

Một lần, tình cờ mình chat Facebook hỏi thăm sức khỏe bà chị họ đang học chuyên ngành Dược ở Ấn Độ, thấy mình kêu than về lông mi ngắn, chị mình đã giới thiệu cho mình dược mỹ phẩm làm dài mi tự nhiên tên là Careprost. Chị ấy bảo, gọi là “dược mỹ phẩm” bởi vì nó là một dạng thuốc có tác dụng chính cho mục đích làm đẹp. Chị ấy còn hào hứng khoe đây là sản phẩm của hãng dược lớn nhất Ấn Độ Sun Pharma. Chị ấy cực kì tự hào vì được học Dược ở Ấn Độ. Mình lên Google tra thì đúng là quả thật ngành công nghiệp Dược phẩm ở Ấn Độ cực phát triển, họ có rất nhiều loại đặt trị và xuất khẩu khắp thế giới. Ở Việt Nam mình cũng có rất nhiều loại dược của Ấn mà.

Chưa mấy tin tưởng về Careprost, mình còn lên bác Google tìm kiếm đủ kiểu về loại mỹ phẩm dưỡng mi này. Mình cũng thấy loại này được bán rất nhiều ở Mỹ, Anh, Nga, Séc… và cũng nổi tiếng từ lâu ở Việt Nam. Do đó, mình cũng đặt mua Careprost và không ngờ hiệu quả của nó hơn cả mình tưởng!

Mình quyết định dùng loại mỹ phẩm dưỡng mi này và công nhận hiệu quả rất nhanh. Mỗi ngày mình bôi 1 lần vào ban đêm. Chỉ cần 2 giọt là đủ. Mình dùng cọ ngắn bé để bôi cho thật tiết kiệm hơn. À, cái cọ này được tặng kèm khi mua đó.

kinh nghiệm làm dài mi, làm dài mi tự nhiên

Mới có 2 tháng mà lông mi của mình khác trông thấy

Sau 2 tháng mình bôi loại dưỡng mi Ấn Độ này, trộm vía lông mi trông dài và nhiều ra trông thấy. Mình chẳng cần phải gắn mi giả, chuốt mascara như trước nữa. Còn đi đâu muốn đẹp hơn mình mới chuốt mascara thôi.

Đây là loại mỹ phẩm được FDA của Mỹ công nhận về độ an toàn và tác dụng làm dài mi. Giá cả của chúng cũng không quá mắc cả nhà ạ. Chỉ vài trăm ngàn đồng song hiệu quả lại khá cao.

Careprost cũng đã có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam rồi đó các bạn. Các bạn vào website chính thức của họ là http://careprost.in/vn mà đặt mua cho được sản phẩm chính hãng nhé! À, mình mới thất bên họ có chương trình khuyến mãi giảm từ 510k xuống còn 295k thôi đó! Hạn chót tới 15/02/2016 thôi nên nàng nào mua thì mau order cho được giá tốt nhá!

The post Kinh nghiệm Làm Dài Mi Tự Nhiên, tạm biệt mi giả appeared first on Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp.



from Blog Dep Xinh - Cẩm nang làm đẹp http://ift.tt/1nbUmui
via IFTTT

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...