29 thg 2, 2012

Cách làm bao ipad hình chim cánh cụt


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày nay các anh em nhà “táo” Iphone, Ipod luôn theo bước teen bất kể ở đâu giúp giải trí mọi lúc mọi nơi. Cũng đã đến lúc thay áo mới cho người bạn này rồi đấy, còn gì hay hơn khi vừa bảo vệ được màn hình cảm ứng vừa khoe được tài khâu vá phải không?

Vật liệu cần có:


- Vải dạ đủ màu
- Kéo kim chỉ
- Nút bấm

Cách thực hiện:

Bước 1:

Vải dạ đen cắt thành 2 hình chữ nhật bo tròn góc, có một mảnh hơi nhỏ hơn mảnh kia 1cm để lấy chỗ làm bản lề đính nút nhé. Các chi tiết của chú chim cánh cụt các ấy cắt theo mẫu.

Bước 2:

Nắp nhỏ của bao Ipod nhớ lót thêm một lớp vì mình sẽ tác động khá nhiều lực khi đóng mở đấy. 2 mảnh của nút bóp lần lượt đính vào mảnh nhỏ hơn của than bao Ipod và nắp nhỏ.

Bước 3:

Đính các chi tiết của cánh cụt lém lỉnh vào bằng kim chỉ cho chắc, các ấy cũng có thể dùng sung bắn keo nếu muốn hoàn thành nhanh sản phẩm.

Bước 4:

Với mảnh lưng của cú mèo, các ấy may thêm 1 túi nhỏ bằng cách ráp thêm 1 mảnh thân túi và nắp túi để đựng những thứ lặt vặt như tai phone hay giấy ghi chú. Ráp 2 mảnh thân bao Ipod lại bằng mũi xương cá.



Chỉ có 2 màu đen trắng cực đơn giản nhưng cũng cực dễ thương đó nha.

Vô cùng tiện lợi để cất tai phone nhé.



Chúc các bạn làm được nhiều bé cánh cụt đáng yêu! :X

Poohpoohxynk/Ione

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...