7 thg 7, 2011

Cách làm kính mát đi biển hình ngôi sao


Quảng cáo:
eyun aroma
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Một loạt kính mắt trái tim, cốc nước, ngôi sao sẽ ra đời chỉ trong tích tắc thôi.


Đi biển mùa hè, ngoài bikini, kem chống nắng, dép tông... chúng mình còn cần những chiếc mắt kính thật ngầu, thật độc đáo không giống ai để tha hồ pose ảnh đẹp. Muốn có kính không đụng hàng với ai thì mau học theo cách làm kinh mắt rất cool sau đây nhá.

Vật liệu cần có:

- Bìa cứng
- Màu vẽ
- Giấy oản
- Sticker hình ngôi sao bé xíu
- Hồ dán, kéo cắt

Cùng làm nhé:

Bước 1:

Đầu tiên chúng mình sẽ vẽ mắt kính hình ngôi sao + gọng kính như thế này lên bìa cứng.

Sau đó tô màu theo ý thích. Sau khi màu khô, chúng mình cắt theo đường vẽ là xong.

Bước 2:

Gập 2 phần thừa màu trắng ở 2 bên mắt kính vào trong. Sau đó mình sẽ dán giọng kính sát vào mép gập.

Bước 3:

Để chiếc kính thêm bắt mình, mình có thể dán những sticker hình ngôi sao bé xíu lên gọng kính nè.

Bước 4:

Cuối cùn, mình cắt giấy 2 oản thành 2 miếng nhỏ, dán ốp vào mắt kính giả làm kính nha. Sau đó gập lại gọng kính là xong rùi. ^^

Kính mắt ngôi sao cực kỳ xì-tin đã ra lò!






Tương tự như thế, mình có thể chế vô số mắt kính hình thù ngộ nghĩnh khác nhau. :X

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...